Thứ Bảy, 14 tháng 8, 2021

Kinh nghiệm “Vàng” khi chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị, công ty cung cấp dịch vụ thi công, thiết kế nội thất chung cư, nhà phố, biệt thự…. Điều này giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn khi có nhu cầu làm nội thất. Tuy nhiên với số lượng lớn như thế cũng khiến cho bạn cảm thấy băn khoăn và rất khó để lựa chọn được địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng.

Vậy dựa trên những yếu tố, tiêu chuẩn nào để có thể đánh giá được một đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy ín, đảm bảo chất lượng? Qua bài viết dưới đây, nội thất Tân Long chia sẻ với bạn 7 kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất, giúp bạn lựa chọn được đơn vị phù hợp.

Kinh nghiệm “Vàng” khi chọn đơn vị thiết kế và thi công nội thất

1. Tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân

Khi có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất chung cư, nhà phố hay biệt thự bạn nên tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân. Những người mà đã từng có kinh nghiệm trước đó. Họ có thể đưa ra cho bạn những tư vấn thiết thực để chọn được một đơn vị uy tín.

2. Tham khảo các công trình được công ty nội thất thực hiện trước đó

Thiết kế và thi công nội thất một ngôi nhà hoàn chỉnh cần yêu cầu xử lý rất nhiều hạng mục đòi hỏi đội ngũ kiến trúc sư hay thợ có tay nghề cao. Và để đánh giá trình độ, chuyên môn của đơn vị thiết kế và thi công nội thất bạn nên dành thời gian tham khảo các công trình trước họ đã thực hiện. Việc này sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan về năng lực của công ty đó. Hơn nữa, thông qua các dự án này bạn cũng có thể hiểu rõ hơn phong cách thiết kế của công ty đó có phù hợp với sở thích của mình không. Thế mạnh của họ là gì, thiết kế thi công nội thất chung cư, nhà phố hay biệt thự?

Thiết kế và thi công nội thất bao gồm rất nhiều hạng mục

3. Xem bảng giá thiết kế thi công nội thất trọn gói

Hiện nay trên thị trường không có một con số chính xác nào về mức giá thiết kế thi công nội thất. Vì vậy, giữa các đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ có sự chênh lệch về mức giá nhất định. Vì thế, bạn tham khảo và so sánh bảng giá dịch vụ của nhiều công ty khác nhau để có sự lựa chọn hợp lý nhất. Tuy nhiên, mức giá thường sẽ tỷ lệ thuận với chất lượng, nên bạn không nên tập trung vào quá vào mức giá quá. Mà cần cân nhắc thêm các yếu tố như: chất lượng thi công, đúng mẫu mã, vật liệu theo báo giá; chính sách bảo hành, bảo trì sau khi bàn giao...

4. Kiểm tra năng lực của đơn vị thi công

Ngoài việc tham khảo các công trình công ty đã thực hiện, bạn cũng nên dành thời gian tới văn phòng, nhà mẫu hay nhà xưởng của công ty để trải nghiệm dịch vụ thực tế. Qua quá trình trao đổi với nhân viên tư vấn và kiến trúc sư của công ty. Từ đó bạn có thể đánh giá được trình độ, năng lực cũng như tác phong và thái độ làm việc của họ.

Nên lựa chọn những đơn vị có thái độ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, chịu lắng nghe ý kiến của bạn để đưa ra những ý tưởng, phương án thiết kế thi công phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng nên được kiểm tra tính pháp lý của công ty bằng cách xem địa chỉ văn phòng, giấy phép kinh doanh để đảm bảo khả năng bảo hành, bảo trì sau này.

Bếp là hạng mục quan trọng trong thi công nội thất

5. Hợp đồng, thời gian thiết kế thi công rõ ràng

Bạn cũng nên lựa chọn những công ty có hợp đồng dịch vụ với những điều khoản chi tiết, rõ ràng. Trong hợp đồng phải có đầy đủ thông tin dự án, chi tiết các hạn mục, quyền lợi, trách nhiệm và mức xử phạt khi xảy ra tranh chấp,… giữa các bên và đề cập rõ thời gian, lộ trình thiết kế, thi công, hoàn thiện và bàn giao công trình.

6. Bảo hành công trình sau bàn giao

Những công ty thiết kế thi công nội thất uy tín luôn có chính sách bảo hành, bảo trì công trình sau khi bàn giao. Đây là một chính sách có lợi cho khách hàng để giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ đồng thời cũng để công ty thể hiện sự uy tín và trách nhiệm của mình.

Bảo hành, bảo trì giúp nội thất nhà bạn có tuổi thọ lâu dài hơn

7. Công ty TNHH Apollo Luma

Công ty TNHH Apollo Luma với tiền thân là xưởng gỗ gia truyền Tuấn Sơn. Bằng kinh nghiệm trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và thi công nội thất. Với đội ngũ kiến trúc sư, thợ mộc tay nghề cao, tâm huyết với nghề, cùng bàn tay và khối óc sáng tạo, đội ngũ Apollo Luma đã thiết kế và thi công hàng trăm công trình và dự án ở Hà Nội và các tỉnh thành lân cận miền Bắc.

Thiết kế nội thất: tự tin đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của khách hàng, thể hiện bằng những bản vẽ chặt chẽ và chi tiết. Đặc biệt, công ty liên tục cập nhật những xu hướng phong cách thiết kế nội thất mới nhất, giúp quý khách hàng sở hữu những sản phẩm nội thất hợp thời đại, mang phong cách độc đáo và khác biệt.

Thi công nội thất: khi thi công đội ngũ giám sát công trình của Apollo Luma đảm bảo tính chính xác trong từng chi tiết của nguyên vật liệu. Với xưởng sản xuất lớn và quy mô, đi kèm với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nhân công tận tâm và cần mẫn. Song song với đó là hệ thống tiêu chuẩn được áp dụng chặt chẽ xuyên suốt quá trình thi công nội thất.

Ảnh thực tế căn hộ Penthouse dự án Ecopark được thiết kế và thi công bởi Apollo Luma
Ảnh thực tế căn hộ 65m2 dự án Vinhomes Ocean Park



NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
 
Apollo Luma

Giá Gốc Tận Xưởng