Thứ Hai, 31 tháng 5, 2021

5 phong cách thiết kế nội thất sẽ lên ngôi trong năm 2021

Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất nào để phù hợp xu hướng? Là câu hỏi luôn đặt ra trong đầu các gia chủ khi có nhu cầu làm nội thất. Nếu còn phân vân và chưa có quyết định, cùng tham khảo một số phong cách nội thất sẽ lên ngôi năm 2021. 

5 phong cách thiết kế được ưa chuộng nhất năm 2021

Phong cách nội thất "Hiện đại" chú trọng tối ưu công năng 

Phong cách nội thất Hiện đại vẫn đang nằm trong các phong cách thiết kế được sử dụng ưa chuộng nhất. Dễ áp dụng vào không gian, loại bỏ bớt các chi tiết trang trí, tập trung tối đa hóa công năng sử dụng, sử dụng vật liệu mới. Là những yếu tố cốt lõi của phong cách này.

Phong cách Hiện đại

Phong cách "Tân cổ điển"

Mạng lại cho căn nhà sự tinh tế và sang trọng - là 2 yếu tố giúp phong cách Tân cổ điển trở thành phong cách được ưa chuộng trong những năm trở lại đây.
Chắt lọc những ưu điểm nổi bật của phong cách Cổ điện và Hiện đại. Phong cách Tân cổ điển sở hữu những nét tinh tế với những hoa văn mềm mại, phào chỉ. Kết hợp sử dụng những vật liệu hiện đại và tiện nghi. 

Phong cách Tân cổ điển

Phong cách Indochina hay Đông Dương

Một trong những phong cách nổi bật tại Việt Nam trong những năm gần đây. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc Pháp thuộc và Á Châu, mang lại sự mộc mạc, hoài cổ nhưng không kém phần lãng mạn.
Nội thất phong cách Indochina thể hiện rõ nhất ở họa tiết kỷ hà, hình chữ nhật hoặc tượng Phật, bình phong, phù điêu. Đồ gỗ trong thiết kế Indochina thường được trạm khắc mỹ nghệ thủ công. Chất liệu chính là tre, nứa, gỗ gạch bông... Màu sắc thường sử dụng như trắng, xanh, vàng nhạt. 

Phong cách Đông Dương  

Sự phá cách trong thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất không chỉ tổng hòa về công năng sử dụng và thẩm mỹ. Mà còn thể hiện cá tính và cái tôi cá nhân của chủ nhà. Sự phá cách giúp tạo ra không gian sống mới lạ, độc đáo, mà không nhầm lẫn với bất kỳ thiết kế nào khác.

Phong cách Eclectic

Xu hướng thiết kế nội thất "Xanh"

Khi thời tiết ngày càng biến đổi thất thường, khắc nghiệt thì không gian "Xanh" là yếu tốt ngày càng được chú trọng khi thiết kế nội thất. "Xanh" ở đây là chỉ việc sử dụng các vật liệu hay những mảng xanh tự nhiên, các vật liệu thân thiện với môi trường.
Các phong cách nội thất áp dụng xu hướng "Xanh" có thể kể đến:
phong cách Thô mộc, phong cách Organic, phong cách Nhật Bản...
 

Xu hướng Xanh trong thiết kế


NEXT ARTICLE Next Post
This Is The Oldest Page
NEXT ARTICLE Next Post
This Is The Oldest Page
 
Apollo Luma

Giá Gốc Tận Xưởng